Dự án lắp đặt trụ móng cảng quốc tế Dương Đông PQ | 0985 20 20 90

Phú Quốc đang trở thành địa điểm du lịch cực hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, đường sá thống thoáng rộng rãi, các khu du lịch, resort cao cấp ngày càng nhiều. Nhưng Phú Quốc phát triển vẫn chưa tương xứng với tiềm năng vô cùng lớn của nó.

Những địa danh du lịch nổi tiếng khắp thế giới đều có riêng cho mình những cầu cảng lớn và sâu để đón tiếp những du thuyền 5 sao trên thế giới, giúp tiếp cận lượng khách hàng cao cấp quốc tế. Nắm bắt được điều này, các nhà đầu tư lớn đã đề nghị Bộ Giao thông – Vận tải (GTVT) và UBND tỉnh Kiên Giang cho phép làm nhà đầu tư Dự án xây dựng cảng biển hành khách quốc tế Phú Quốc tại thị trấn Dương Đông với số vốn lên tới 1275 tỷ đồng. Đây hứa hẹn sẽ lẽ cảng hành khách quốc tế có thể tiếp nhận mọi loại tàu, du thuyền xa xỉ trên thế giới.

Vị trí xây dựng cảng hành khách này nằm dọc theo Đại lộ Võ Văn Kiệt từ trong khu đô thị chạy ra biển theo hương Tây, nên cũng thuận tiện kết nối giao thông, đồng thời tạo nên một điểm nhấn cho đô thị Dương Đông trong tương lai.

BMT Phu Quoc vinh hạnh được đóng góp một phần vào dự án phát triển du lịch chung của Phú Quốc bằng những chuyến hàng vận chuyển móng để đóng trụ cầu cảng.

Và chúng tôi vẫn tiếp tục đều đặn thực hiện những chuyến như vậy cho đến khi hoàn thành xong khâu đóng cọc móng cho dự án cảng quốc tế Dương Đông, Phú Quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0985 20 20 90 để được tư vấn báo giá phương án vận chuyển hàng đi Phú Quốc tối ưu nhất cho bạn.

0985202090
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon