Dự án vận chuyển thiết bị cáp treo Hòn Thơm PQ | 0985 20 20 90

Vận chuyển hàng hóa là một nghành nghề đặc thù có tính chất phức tạp cao, đòi hỏi phải có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này nhiều năm. Đó bên hệ thống vận tải BMT Phú Quốc đã lên phương án đóng mới xà lan, và đầu tư xe đầu kéo cũng như là xe tải chuyên dụng để vận hàng cho những dự án lớn.

Cụ thể là dự án vận chuyển thiết bị vật tư cáp treo từ cảng Vict đi ra Đảo Phú Quốc. Do hàng hóa vận chuyển là các thiết bị nhập khẩu từ Đức với giá trị lớn nên với dự án này đòi hỏi yêu cầu phải có xe cẩu loại lớn, đầu kéo, xà lan biển loại lớn và nhiều phương tiện cùng nhân lực kỹ thuật tay nghề cao. Trong quá trình vận chuyển thiết bị cáp treo phải luôn luôn có người theo giám sát, xe vận chuyển phải chạy đúng tốc độ, tránh va chạm sẽ dẫn đến hư móp hàng hóa.

Với BMT Phu Quoc, an toàn là yếu tố được đặt lên hàng đầu, hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển với phương án tối ưu nhất.

BMT Phu Quoc đã vận chuyển thành công thiết bị, vật tư cung cấp cho tuyến Cáp Treo Phú Quốc, lấy hàng tận nơi giao hàng tận nơi…

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0985 20 20 90 để được tư vấn bào giá phương án vận chuyển tối ưu nhất cho bạn.

0985202090
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon