Dự án vận chuyển khung nhà thép đi Phú Quốc | 0985 20 20 90

Phú Quốc là một trong những hòn đảo đẹp bật nhất của Việt Nam nằm ở miền nam thuộc tỉnh Kiên Giang. Biển nơi đây xanh và trong, đã làm cho bất kỳ ai cũng muốn đến nơi đây một lần để chiêm ngưỡng vẻ đẹp.

Chính vì vậy, Phú Quốc đã trở thành một trong những đặc khu kinh tế lớn của cả nước.

Tốc độ kinh tế phát triển nhanh đã làm cho Phú Quốc không chỉ phát triển kinh tế biển mà còn kinh tế du lịch, từ đó kèm theo tốc độ phát triển cơ sỡ hạ tầng dầy đặc với nhiều ngồi nhà, biệt thự hay resort cao tầng mọc lên.

Từ đó, BMT Phu Quoc nắm bắt được xu hướng thị trường cần phải có một nhà vận chuyển chuyên nghiệp tất cả các loại mặt hàng từ đất liền ra đảo Phú Quốc, cũng như là vận chuyển kết cấu thép nói riêng từ HCM đi Phú Quốc.

Vận chuyển kết cấu thép từ HCM đi Phú Quốc là một trong những thế mạnh của công ty, vì đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng hải cũng như là vận tải hàng hóa bắc nam đường dài. Vì vậy vận chuyển kết cấu thép đi Phú Quốc đòi hỏi nhà vận chuyển phải có đủ kinh nghiệm về đường biển và cả đường bộ thì mới đảm nhiệm tốt được công việc này không phải bất kỳ ai cũng làm được như ở BMT Phu Quoc.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0985 20 20 90 để được tư vấn bào giá phương án vận chuyển đi Phú Quốc tối ưu nhất cho bạn.

0985202090
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon